ก.จ. ประกาศ อัตราเงินเดือนและจำนวนเงินที่ปรับเพิ่มตามคุณวุฒิ ของข้าราชการ อบจ.ปี 2556


  • หนังสือสำนักงาน ก.จ.,ก.ท.,และ ก.อบต. ที่ มท 0809.5/ว77 ลงวันที่ 7 พฤศจิกายน 2556 เรื่อง ประกาศ ก.จ.,ก.ท.,และ ก.อบต. เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการกำหนดอัตราเงินเดือน และจำนวนเงินที่ปรับเพิ่มสำหรับคุณวุฒิที่ ก.พ. รับรองหรือคณะกรรมการกลางข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่นรับรองว่าคุณวุฒินั้น เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งที่ได้รับแต่งตั้ง (ฉบับที่ 3)
  • ประกาศคณะกรรมการกลางข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัด เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการกำหนดอัตราเงินเดือน และจำนวนเงินที่ปรับเพิ่มสำหรับคุณวุฒิที่ ก.พ. รับรองหรือคณะกรรมการกลางข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่นรับรองว่าคุณวิฒนั้น เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งที่ได้รับแต่งตั้ง (ฉบับที่ 3)
  • ตารางอัตราเงินเดือนสำหรับคุณวุฒิที่ ก.จ.,ก.ท.,และ ก.อบต.หรือ ก.พ.รับรองเพื่อการบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่น (ใช้บังคับตั้งแต่ วันที่ 1 มกราคม 2555)
  • ตารางขั้นปรับเพิ่มตามคุณวุฒิที่ข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่น ซึ่งได้รับการบรรจุและแต่งตั้ง ก่อนวันที่ 1 มกราคม 2555  จำแนกตามช่วงเงินเดือน และคุณวุฒิการศึกษา ที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง (ใช้บังคับตั้งแต่ วันที่ 1 มกราคม 2555)

Thanawat Suknongbung

คิดดี พูดดี ทำดี

แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า