ตารางเทียบมาตรฐานตำแหน่งสำหรับใช้ในการเลื่อนระดับ จากระบบซีเป็นระบบแท่ง(อบจ.)

บัญชีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งของพนักงานส่วนตำบลที่ได้รับแต่งตั้งให้ดารงตำแหน่งตามมาตรฐานกำหนดตำแหน่งเดิมสาหรับใช้เป็นคุณสมบัติในการเลื่อนระดับการแต่งตั้ง การคัดเลือก การสอบคัดเลือก ตามมาตรฐานกำหนดตำแหน่งใหม่

ตำแหน่งเดิม (ระบบซี)
สายงานเริ่มต้นจากระดับ 1 หรือ สายงานเริ่มต้นจากระดับ 2 (ทุกตำแหน่ง/1-4)

ตำแหน่งใหม่ (ระบบแท่ง)
ประเภททั่วไป ทุกตำแหน่ง ระดับปฏิบัติงาน

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง และระดับที่จะแต่งตั้ง(โดยการประเมิน)

ระดับชำนาญงาน

ดำรงตำแหน่งหรือเคยดำรงตำแหน่งสายงานเริ่มต้นจำกระดับ ½ และประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน โดยต้องมีระยะเวลารวมกันในการปฏิบัติงานในลักษณะงานของตำแหน่งที่จะแต่งตั้งหรืองานอื่นที่เกี่ยวข้องตามที่ ก.., .. หรือ ก.อบต. กำหนด ดังนี้

1. ไม่น้อยกว่า6 ปี สำหรับผู้มีคุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางที่ตรงตามคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งที่จะแต่งตั้งตามมาตรฐานกำหนดตำแหน่ง

2. ไม่น้อยกว่า5 ปี สำหรับผู้มีประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางที่ตรงตามคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งที่จะแต่งตั้งตามมาตรฐานกำหนดตำแหน่ง

3. ไม่น้อยกว่า 4 ปี สำหรับผู้มีประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาหรือทางที่ตรงตามคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งที่จะแต่งตั้งตามมาตรฐานกำหนดตำแหน่ง

อ่านรายละเอียด ดาวน์โหลด

Thanawat Suknongbung

คิดดี พูดดี ทำดี

แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า